Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mỗi căn hộ Opal Garden Đất Xanh đều tận dụng được hết công năng

Nắm bắt được tâm lý và khuynh hướng chọn lựa Dự án của quý khách nhà bây giờ là sản phẩm kết hợp được hai yếu tố: luôn tiện ích đương đại và môi trường sống xanh ngẫu nhiên, căn hộ Opal Garden được xây dựng như 1 “vườn ngọc bên phố”, một mái ấm tràn trề không gian xanh trong lòng trọng tâm đô thị nở rộ.

Mỗi căn hộ Opal Garden đều mang thể đón ánh sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận sở hữu bỗng dưng, đem lại cho cư dân 1 không gian sống thân thiện trùng hợp, thanh bình, thăng bằng có nhịp sống năng động và đương đại.

Opal Garden gồm 4 tòa tháp, cao 16 tầng với thiết kế nhiều, thích hợp mang mọi nhu cầu của quý khách và chi phí chỉ từ một,4 tỷ đồng/căn hộ 2PN. Ngoài căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ mang diện tích trong khoảng 55,6 m2 – 91,6 m2, Opal Garden còn mang các căn Shophouse, Penthouse và căn Duplex.


Căn hộ Duplex là chiếc hình căn hộ thông tầng giữa 2 tầng trong cộng một căn hộ, mang đến vẻ sang trọng, sang trọng và diện tích sử dụng gấp đôi so có các căn hộ thường ngày. ngoài mặt hai tầng thông nhau, mang 1 tầng, sở hữu thể được ngoại hình làm ko gian sinh hoạt chung như phòng khách hay bếp… còn tầng 2 dành cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn giải trí. Căn hộ càng lên cao tầm nhìn ra ko gian bên ngoài càng đẹp có cảnh quan trung tâm thành thị, view sông Sài Gòn xanh mát, cũng như đón nắng và gió chứa chan.

mang các Dự án mang vị trí vàng như Opal Garden thì căn hộ Duplex hay Penthhouse chắc chắn sẽ làm mãn nhãn người mua mong muốn ngắm nhìn “vườn ngọc bên phố” trong khoảng trên cao.

Tags :Garden can ho opal garden opal tower opal garden thu duc dự án opal garden can ho opal riverside dự án opal riverside can ho opal thu duc bán căn hộ opal riverside


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét